Nhu cầu vận chuyển và cẩu hạ hàng hóa của khách hàng ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, cauhungthang cung cấp dịch cụ cho thuê cẩu tự hành 15 tấn, cho thuê cẩu tự hành tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Những hàng hóa cồng kềnh không thể vận chuyển và cẩu tạ bằng sức người sẽ trở nên vô cùng dễ dàng với những chiếc xe cẩu tự hành tại Cauhungthang.
Cẩu tự hành 15 tấn của công ty chúng tôi có sức cẩu-tạ-vận chuyển hàng hóa lên tới 15 tấn. Với tầm vươn của cần dài 29 m, xe cẩu tự hành 15 tấn của Cauhungthang dễ dàng nâng hạ và vận chuyển những hàng hóa cồng kềnh và nặng nề. Sau khi nhận được thông báo từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và đánh giá địa hình để đưa ra báo giá sớm nhất, phù hợp và chính các nhất cho quý khách hàng để đảm bảo tiến độ công việc.



Để biết thêm chi tiết về cẩu tự hành 15 tấn, quý khách vui lòng liên hệ đến phòng điều hành của chúng tôi qua số điện thoại :
                    Mr. Hưng : 0948.215.636

thuê xe cẩu tự hành 15 tấn

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu tự hành, Cauhungthang luôn nhận được sự tín nhiệm và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Đội ngũ lái cẩu tại công ty là những người đã có chứng chỉ lái cẩu và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng nhân viên công ty nhiệt tình cởi mở đảm bảo đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.
Cauhungthang-hân hạnh phục vụ quý khách.