Những hàng hóa cồng kềnh và nặng nề không thể vận chuyển bằng sức người sẽ không còn là mối băn khoăn khi có những chiếc xe cẩu tự hành và cẩu chuyên dụng. Cauhungthang chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu 30 tấn, cho thuê cẩu chuyên dụng tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Xe cẩu 30 tấn tại Cauhungthang có chiều dài xe 13m, chiều rộng 2,5m và chiều dài cần chính lên tới 32m, chiều dài cần phụ 10m có sức cẩu lên tới 30 tấn. Cẩu 30 tấn thuận lợi cho việc cẩu hàng hóa lên các tòa nhà cao tầng, cẩu hạ hàng hóa từ xe container ,...Bên cạnh xe cẩu 30 tấn, Cauhungthang còn cung cấp nhiều loại cẩu khác như cẩu tự hành 8,5 tấn, 15 tấn, 50 tấn cũng như cẩu chuyên dụng 15 tấn, 50 tấn,....

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng :
                          Mr. Hưng : 0948.215.636
thuê cẩu 30 tấn
Xe cẩu 30 tấn

Cauhungthang nhận cẩu hàng theo ca, trọn gói hoặc theo tháng. Đội ngũ lái cẩu tại công ty chúng tôi đều có chứng chỉ lái cẩu, có kinh nghiệm lâu lăm trong nghề cùng xe cẩu đã được kiểm định đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng. Thuê xe cẩu 30 tấn, thuê cẩu chuyên dùng 30 tấn của Cauhungthang, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng xe cho thuê và độ an toàn của hàng hóa.
Cauhungthang-sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi.