Những hàng hóa cồng kềnh và nặng nề, không thể vận chuyển bằng sức người sẽ được cẩu tạ và vận chuyển một cách dễ dàng với những chiếc xe cẩu tự hành 10 tấn. Xe cẩu tự hành 10 tấn là lựa chọn hoàn hảo để cẩu hạ máy móc, thiết bị tại các khu công nghiệp, tháo dỡ và di chuyển vật tư,thiết bị công trình.

Với thiết kế thùng xe dài 9m, chiều rộng của thùng xe là 2,2m, cần cẩu vươn xa tới 20m cùng tính năng chuyên nghiệp đảm bảo hàng hóa an toàn, xe cẩu tự hành 10 tấn có thể cẩu được hàng hóa lên đến 10 tấn. Sau khi nhận được thông báo từ phía quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát địa hình, tính toán để đưa ra mức giá phù hợp và nhanh nhất cho khách hàng để đảm bảo tiến độ công việc.

Để biết thêm chi tiết về xe cẩu tự hành 10 tấn, quý khách vui lòng liên hệ với nhà điều hành của công ty theo đường dây nóng:

                        Hotline : 0948.215.636
thuê cẩu tự hành 10 tấn
Cẩu tự hành 10 tấn 

Đội ngũ lái cẩu của công ty chúng tôi được đào tạo chuyên sâu, có chứng chỉ lái cẩu và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có khả năng xử lí bất kì tình huống nào có thể xảy ra trong quá trình cẩu tạ và vận chuyển hàng hóa. Khi thuê cẩu tự hành 10 tấn tại Cauhungthang, chúng tôi luôn cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.
Cauhungthang hân hạnh phục vụ quý khách !