Để phục vụ nhu cầu cẩu và nâng tạ hàng hóa càng ngày càng tăng, hiện nay, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu tự hành, cho thuê cẩu tự hành 8 tấn tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Cầu tự hành 8 tấn tại công ty chúng tôi được thiết kế với chiều cao tổng thể khi vận hành là 4.020 với chiều dài thùng xe là 8,2m vì thế phù hợp với các loại hàng hóa nặng tới 8 tấn và có kích thước (dài x rộng x cao x=8.200 x 2.350 x 1.500). Hơn nữa, cẩu tự hành 8 tấn được lắp đặt phía sau cabin một cần cẩu có sức nâng tối đa là 7.000kg, giúp nâng tạ hàng hóa nặng và cồng kềnh mà sức người không thể làm được. 

Khi có nhu cầu thuê cẩu tự hành 8 tấn, quý khách vui lòng liên hệ với nhà điều hành của công ty theo số điện thoại
                     Hotline : 0948.215.636

cho thuê cẩu tự hành 8 tấn
Cẩu tự hành 8 tấn

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê cẩu tự hành, công ty chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe cho thuê cẩu cũng như đội ngũ lái cẩu của công ty chúng tôi. Họ đều là những người đã được đào tạo bài bản, có chứng chỉ lái cẩu và kinh nghiệm trong nghề, có khả năng giải quyết bất cứ tình huống nào xảy ra trong quá trình nâng tạ hàng hóa.

Sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi.