Ngày nay nhu cầu thuê xe cẩu tự hành là rất nhiều. Hàng ngày hàng giờ đều có hàng trăm hàng ngàn khối lượng hàng hóa cần bốc xếp và vận chuyển. Hiểu được về nhu cầu đó mà công ty Vận Tải Hà Nội viết tắt là VTHN đã ra đời với mục địch đem tới những dịch vụ thuê xe cẩu nâng hạ, phá dỡ và bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp giá tốt nhất tại hà nội.

dầu thủy lực chuyên dùng cho xe cẩu 1 tấn
Xe cẩu tự hành

Bạn đã biết gì về Vận Tải Hà Nội
Công ty TNHH Thương Mại Vận Tải Hà Nội ra đời từ cuối năm 2006, trải qua hơn 11 năm phát triển chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng từ phía khách hàng. Thị trường phân phối dịch vụ của chúng tôi cũng vì thế mà ngày càng mở rộng. Công ty chúng tôi có đủ nguồn lược tài chính cũng như nguồn nhân lực để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi miền tổ quốc.

Tới với VTHN là tới với sự an tâm, tới với niềm tin và giá trị dịch vụ. Chúng tôi cam kết nói không với “ ép giá “. Tất cả những dịch vụ thuê xe cẩu hàng của chúng tôi đều lấy lòng cốt là khách hàng, lấy khách hàng làm phương châm kinh doanh, đặt khách hàng nên vị trí cao nhất., hiểu rõ khách hàng cần gì và mong muốn ra sao để từ đó có những tính toán phù hợp nhất về dịch vụ cũng như giá thành để có thể làm khách hàng ưng ý nhất.

Các dịch vụ xe cẩu của chúng tôi

- Cho thuê xe cẩu 0,5 tấn
- Cho thuê xe cẩu 3 tấn
- Cho thuê xe cẩu nhỏ
- Cho thuê xe cẩu theo yêu cầu

Các hình thức cẩu hàng

- Nâng, hạ hàng hóa
- Nâng, hạ và vận chuyển hàng hóa điểm tới điểm
- Cẩu nâng hàng
- Cẩu nâng người
- Cẩu tự hành
- Cẩu chuyên dùng
- Cẩu Kato.

Dầu thủy lực dùng cho xe cẩu


Đặc thù của các dòng xe cẩu là phải chịu tải nặng và làm việc thường xuyên tại những nơi có điều kiện khí hậu oi bức, khắc nghiệt cũng như bụi bặm, chính vì thế mà loại dầu thủy lực cần thiết cho sự hoạt động của hệ thống xe cầu là vô cùng phải đặc biệt. Chính vì thế chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm dầu thủy lực tốt để sử dụng cho xe cẩu tự hành. Và tại Hà nội chúng tôi chỉ tin dùng sản phẩm dầu thủy lực Shell của thương hiệu “ Dầu nhớt Yên Hưng “. Sử dụng các loại dầu ở công ty này chúng tôi thấy xe cẩu luôn hoạt động vô cùng ổn định. Nếu các bạn có nhu cầu mua dầu nhớt, dầu bánh răng shell, mỡ bôi trơn, mỡ chịu nhiệt thì có thể liên hệ với họ qua Hotline 0902 173 585