Tầm quan trọng của dầu mỡ đối với xe cẩu

Ngày nay xe cẩu, xe chở hàng, xe nâng hàng, xe tải hàng đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta. Với những công dụng vô cùng thiết thực và thực sự khó lòng để thay thế bằng sức người thì hiện nay xe cẩu đang là phương tiện lao động vô cùng phổ biến trong cuộc sống.

mua dầu mỡ cho xe cẩu xe tải
xe cẩu hàng

Con người chúng ta phải nạp năng lượng bằng cách ăn uống mới có thể làm việc được và với máy móc xe cộ cũng tương tự như vậy. Tất cả các dòng máy móc động cơ cần phải được tra dầu mỡ, nạp nhiên liệu thì động cơ mới có thể hoạt động và làm việc ổn định được. Và với dòng xe cẩu thì người ta sử dụng loại dầu động cơ chuyên dụng để làm nhiệm vụ bôi trơn cho hệ thống máy cẩu.

Tầm quan trọng của dầu nhớt động cơ đối với máy móc xe cẩu hàng

Xe cẩu là 1 loại xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích cẩu hàng, nâng hạ tất cả các sản phẩm, hàng hóa, bê tông, cốt thép . . . nặng, cồng kềnh và gần như không thể làm bằng sức người. Hoặc giả có thể làm bằng sức người thì chúng ta cũng phải bỏ ra mức phi chi trả cho nhân công là không hề nhỏ.

Sử dụng các dòng xe cẩu chuyên dùng, cẩu tự hành, cẩu KATO với những khối lượng khác nhau để làm việc sẽ giúp bạn sớm hoàn thành công việc mà hoàn toàn không phải thuê thêm nhân công, tiết kiệm sức người, sức của và cả thời gian nữa.

Các dòng xe cẩu

  1. Xe cẩu 5 tạ
  2. Xe cẩu 1 tấn
  3. Xe cẩu 2 tấn
  4. Xe cẩu 5 tấn 
  5. Xe cẩu 25 tấn
  6. …..
  7. Xe cẩu 500 tấn


Thuê xe cẩu tại Quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, an tâm về thời gian làm việc, tiến độ công việc nhanh chóng không bị chì hoãn lâu dài. Công ty chúng tôi luôn tâm niệm rằng “ khách hàng là trên hết “ chính vì thế trong bất kỳ hoạt động nào của cty chúng tôi cũng hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm gốc.

Với những dòng xe cẩu trọng tải càng nặng thì khả năng di chuyển càng chậm và sự linh hoạt trong thi công cũng ít đi nhưng trái lại nó lại rất dễ dàng trong việc cẩu hạ những loại hàng hóa với trọng tải lớn nhất mà các dòng cẩu con không thể làm.

Dầu nhớt bôi trơn dùng cho xe cẩu


Để hệ thống xe cẩu hoạt động và nâng hạ được những loại hàng vô cùng nặng như thế thì cần phải có 1 loại dầu bôi trơn chất lượng, với những đặc tính ưu việt để duy trì hiệu suất tối đa của động cơ xe cẩu. Và tại Công ty Yên Hưng, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm dầu nhớt Shell chuyên dụng cho các dòng xe cẩu, xe nâng và xe tải hàng. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt. Mua hàng hoặc tư vấn liên hệ ngay 0902 173 585. Và để bôi trơn dầu mỡ cho hệ thống động cơ xe cẩu thì chúng ta không thể dùng tay được mà phải dùng tới một loại máy bơm mỡ chuyên dụng, loại máy này sẽ tối ưu hóa việc tra dầu mỡ cho bạn một cách nhanh nhất. Và nếu Quý khách còn chưa biết ở đâu chuyên cung cấp máy bơm mỡ thì chúng tôi xin giới thiệu đia chỉ sau để quý khách tham khảo: https://dienmayhoanglien.vn/may-bom-mo.html