Cauhungthang - Cho thuê cẩu tự hành phục vụ vận chuyển, cẩu, hạ hàng hóa, thiết bị, máy móc, dịch vụ vận chuyển vật liệu phục vụ các công trình xây dựng, cẩu hàng lên các tầng cao, cẩu nâng người làm việc trên cao, lắp đặt biển quảng cáo, cho thuê cẩu tự hành 5 tấn giá rẻ tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng không chỉ bởi giá cả, chất lượng dịch vụ mà chúng tôi luôn cam kết hàng hóa của Quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê cẩu tự hành tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ :

Mr. Hùng : 0948.21.5636

thuê xe cẩu hàng giá rẻ tại Hà Nội
Cho thuê cẩu tự hành giá rẻ tại Hà Nội
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng hệ thống các đầu xe cẩu được kiểm định chất lượng định kỳ và cấp giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến đường. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê cẩu tự hành 5 tấn, chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng các dịch vụ vận tải chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi, cam kết đem đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất. Qúy khách vui lòng tham khảo thêm một số dịch vụ của chúng tôi:
  • Vận chuyển hàng hóa Bắc-Nam, vận chuyển ô tô, xe du lịch, xe tải, có đóng bảo hiểm theo xe, giao nhận xe sau 3 ngày
  • Cho thuê xe cẩu chuyên dùng từ 20 tấn đến 200 tấn, xe cẩu hàng nặng tại các công trình xây dựng, KCN
  • Xe nâng hàng hóa trong các kho xưởng, xe nâng người làm việc trên cao, tháo dỡ, lắp đặt biển quảng cáo
  • Vận chuyển Container tại Hà Nội, Hải Phòng, cho thuê xe đầu kéo vận chuyển hàng nguyên Container, đảm bảo an toàn tuyệt đối, cho thuê Container treo, Container đông lạnh
  • Cho thuê xe tải nhỏ, xe tải từ 5 tạ đến 1,25 tấn, dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói.
  • Dịch vụ cho thuê xe cẩu thùng, xe cẩu vận chuyển hàng hóa, thiết bị
Cauhungthang hân hạnh được phục vụ Quý khách