Giới thiệu dịch vụ :


"Cẩu Hùng Thắng" chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dùng tại Hà Nội, dịch vụ cẩu, hạ vận chuyển hàng hóa, thiết bị, vật liệu xây dựng cho các công trường, xí nghiệp, nhà máy khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên và các tỉnh lân cận. Dịch vụ cho thuê cẩu chuyên dùng 20 tấn, đảm bảo vận chuyển an toàn với mức chi phí thấp nhất.

Khi có nhu cầu thuê cẩu chuyên dùng 20 tấn, 50 tấn, 100 tấn, 150 tấn, 200 tấn, cẩu, hạ vận chuyển hàng tại Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ phòng Điều hành để được tư vấn và báo giá thuê cẩu :
Mr Hùng : 0948.215.636

cẩu chuyên dùng 20 tấn
Cho thuê cẩu chuyên dùng tại HN

Thông tin chi tiết dịch vụ:

1. Cẩu hạ cá loại hàng nặng lên đến 20 tấn, cần cẩu vươn xa đến 50m. Với kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp kỹ thuật cao, thực hiện khảo sát lên phương án cho chính xác để đảm bảo hàng hóa được an toàn.

2. Với đặc thù là xe cẩu lớn, rộng và rất dài, việc di chuyển và làm việc đòi hỏi nhiều công đoạn, kiểm tra mặt bằng có đủ điều kiện xe đi vào, điều kiện làm việc. Ngoài ra còn tùy vào từng thời điểm trong ngày mà cẩu được phép đi lại trong phố.

cẩu chuyên dùng
thuê xe cẩu hàng nặng

Về giá thuê xe và các chương trình ưu đãi :

1. Liên hệ trực tiếp phòng điều hành để được tư vấn, báo giá thuê :
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về khối lượng hàng cần cẩu, hạ, cung đường, mặt bằng làm việc và nhu cầu thuê cẩu. 
  • Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn cho Quý khách.
2. Gửi mail để nhận thông tin báo giá
  • Quý khách gửi 1 bản kê chi tiết về khối lượng hàng, nhu cầu vận chuyển ( kèm theo hình ảnh về mặt bằng là tốt nhất).
  • Gửi qua địa chỉ e-mail : cauhangthue@gmail.com
  • Chúng tôi sẽ có trách nhiệm nhận mail, lên bảng báo giá và gửi lại cho Quý khách hàng
3. Chương trình ưu đãi, giảm giá : áp dụng cho các khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ vận tải, thuê cẩu tự hành, chuyên dùng tại Công ty

xe cẩu chuyên dùng
thuê cẩu hàng Hà Nội
Cam kết với khách hàng :

1.Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, có khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm việc, đảm bảo an toàn với mức chi phí thấp nhất.

2. Phục vụ chuyên nghiệp 24/24, kể cả ngày nghỉ và các dịp lễ tết, khảo sát địa hình, lên phương án thi công trước khi tiến hành làm việc

Hân hạnh được phục vụ Quý khách