Vận tải Hùng Thắng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu bánh lốp SUMITOMO, loại cẩu lớn từ 100 tấn, 120 tấn, 150 tấn. Dịch vụ cẩu hạ hàng hóa thiết bị máy móc  tại hà nội và khu vực lân cận. Chuyên phục vụ các công trình xây dựng, cẩu hạ, nâng giữ tháo lắp chuyên nghiệp. Cho thuê cẩu nâng người phục vụ các công trình trên cao, tháo lắp biển quảng cáo.

Quý khách có nhu cầu thuê cẩu SUMITOMO, vui lòng liên hệ :

cho thuê cẩu SUMITOMO tại Hà Nội
Cho thuê cẩu SUMITOMO
Mr. Hùng : 0948.215.636
Chúng tôi phục vụ khoán trọn gói, theo ca, theo tháng, dài hạn. Với dàn xe cẩu chuyên dụng từ 20 tấn tới 150 tấn, lái cẩu có đầy đủ chứng chỉ, có kinh nghiệm cẩu, luôn cẩn thận chu đáo, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật, an toàn hàng hóa và con người.

 Sau khi tiếp nhận thông tin về mặt bằng, hàng hóa, thời gian. Nhân viên điều hành xe của công ty sẽ tới để khảo sát, lên phương án thi công, báo giá, tiến hành cẩu hạ theo phương án đã thống nhất giữa hai bên. Quý khách có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản cho công ty.
Với những khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ của Vận tải Hùng Thắng, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu thuê cẩu chuyên dùng, tự hành để được cung cấp những dịch vụ tốt nhất, với mức giá ưu đãi.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách.