Việc di dời, bốc dỡ hàng hóa từ Container vận chuyển đến các khu công nghiệp, nhà máy, các doanh nghiệp hay đóng hàng hóa , thiết bị máy móc lên Container để phục vụ xuất khẩu thường mất nhiều thời gian mà chi phí vận chuyển lại rất tốn kém. Việc lựa chọn cẩu chuyên dùng, cẩu 100 tấn, 150 tấn, 200 tấn luôn được xem là những giải pháp tối ưu nhất.

Quý khách  có nhu cầu thuê cẩu 100 tấn, 200 tấn , cẩu chuyên dùng, bánh lốp, cẩu 3 chân vui lòng liên hệ:


Mr. Hùng : 0948.215.636

Cẩu chuyên dùng 100 tấn, Cẩu bánh lốp giúp cho việc nâng hạ hàng hóa trọng tải lớn dễ dàng, thuận tiện vừa tiết kiệm thời gian mà chi phí vận chuyển lại hợp lý. Với những hàng hóa tải trọng lớn, kích thước dài, hàng cồng kềnh nếu việc nâng, hạ, vận chuyển không an toàn có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tiến độ công việc
thuê cẩu chuyên dùng 100 tấn tại HN
Cho thuê xe cẩu chuyên dùng 100 tấn


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ phục vụ cởi mở, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Cauhungthang chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của Quý khách hàng.

Vận hành an toàn trong quá trình hoạt động, đảm bảo đúng tiến độ thời gian, các đầu xe cẩu có kiểm định chặt chẽ là những tiêu chí luôn được Công ty chúng tôi coi trọng thực hiện.

Chúng tôi luôn mong muốn nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ và hợp tác của mọi Quý khách hàng